Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh An Giang

Kinh tế xã hội

Trung tâm Hành chính công tỉnh An Giang chính thức đi vào hoạt động

01:46 04/05/2018

(Cổng TTĐT AG)- Với mục tiêu hiện đại hóa các dịch vụ hành chính công, đảm bảo phục vụ tốt cho người dân và doanh nghiệp, sáng ngày 04/5/2018, UBND tỉnh An Giang đã chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Hành chính công (Số 05 đường Lê Triệu Kiết, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang; Điện thoại: 02963.832.834).
 
 


Với cơ sở vật chất, trang bị  hiện đại, TTHC công An Giang đặt mục tiêu phục vụ nhân dân lên hàng đầu... hướng tới tạo được chuyển biến rõ nét trong công tác cải cách thủ tục hành chính. Việc nâng cấp, hoàn thiện nhanh trụ sở và sắp xếp cán bộ, công chức để vận hành Trung tâm Hành chính công đã khẳng định quyết tâm của lãnh đạo địa phương, đáp ứng được yêu cầu, mong đợi của người dân và doanh nghiệp.
 


Trung tâm hành chính công tỉnh An Giang đuợc thành lập theo Quyết định số 2094/QĐ-UBND ngày 10 tháng 7 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh với chức năng làm đầu mối tập trung giải quyết và chịu trách nhiệm trong việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.  

 

Trong đó, các hồ sơ thủ tục thuộc thẩm quyền giải quyết của 19 Sở, ban, ngành: Tư pháp, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Giao thông vận tải, Công thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Lao động - Thương binh và Xã hội, Giáo dục và Đào tạo, Khoa học và Công nghệ, Nội vụ, Ngoại vụ, Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tài chính, Thông tin và Truyền thông, Y tế, Thanh tra tỉnh, Ban Quản lý khu kinh tế và Ủy ban nhân dân tỉnh./. 

 

 

 

Hữu Trực (Cổng TTĐT AG)

các tin khác

Hình Ảnh