Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh An Giang
Kinh tế xã hội
03:21 23/04/2018
(CTTĐT-AG)- Trung tâm Hành chính công được thành lập theo Quyết định số 2094/QĐ-UBND ngày 10 tháng 7 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang.Trung tâm Hành chính công tỉnh An Giang có chức năng làm đầu mối tập trung giải quyết và chịu trách nhiệm trong việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông thuộc thẩm quyền giải quyết của 19 Sở, ban, ngành: Tư pháp, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Giao thông vận tải, Công thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Lao động - Thương binh và Xã hội, Giáo dục và Đào tạo, Khoa học và Công nghệ, Nội vụ, Ngoại vụ, Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tài chính, Thông tin và Truyền thông, Y tế, Thanh tra tỉnh, Ban Quản lý khu kinh tế và Ủy ban nhân dân tỉnh.
Sau thời gian chuẩn bị, Trung tâm Hành chính công tỉnh An Giang sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 04/5/2018. Do đó, kể từ ngày 04/5/2018, 19 Sở, ban, ngành kể trên chính thức không tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị của mình đối với các thủ tục đã quy định tiếp nhận tại Trung tâm.
Tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính, vui lòng đến Trung tâm Hành chính công để được tư vấn, hướng dẫn và thực hiện thủ tục hành chính theo địa chỉ: Số 05 đường Lê Triệu Kiết, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang; Điện thoại: 02963.832.834.
Trung tâm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, trừ ngày nghỉ theo quy định. Buổi sáng: Từ 7 giờ đến 11 giờ; Buổi chiều: Từ 13 giờ đến 17 giờ./.
Cổng TTĐT tỉnh An Giang
Hình Ảnh